ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมที่ใช้โดยอุตสาหกรรมต่างๆ

ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมไม่ได้มีไว้สำหรับโกดังขนาดใหญ่เท่านั้น เป็นเรื่องปกติที่จะพบระบบชั้นวางแบบม้วนออกได้ในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย รวมทั้งการบินและอวกาศ การผลิตทางอุตสาหกรรม การผลิตรถยนต์ ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ การผลิตสินค้าบรรจุภัณฑ์ การผลิตน้ำมันและก๊าซ และการทหาร ขับเคลื่อนโดยความจำเป็นในการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและลดต้นทุนผ่านการประหยัดพื้นที่ ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมเหล่านี้และอื่น ๆ อีกมากมายขึ้นอยู่กับระบบการเก็บเข้าลิ้นชักอุตสาหกรรม

อวกาศอาศัยระบบชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมคุณภาพสูง

ในการจัดเก็บส่วนประกอบเครื่องยนต์ขนาดใหญ่และหนัก การเปิดตัวแบบพิเศษยังมีบทบาทสำคัญในการปกป้องระบบ ที่สำคัญ เนื่องจากสามารถปรับแต่งให้มีการป้องกันเพิ่มเติมสำหรับชิ้นส่วนที่บอบบางได้ การรักษาความปลอดภัยมีความสำคัญเมื่อต้องจัดการกับชิ้นส่วนเครื่องบิน ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมของสายการบินจำนวนมากจึงใช้อุตสาหกรรมที่มีด้านเหล็ก 12 เกจ หลังและประตู และกลไกการล็อคเพื่อความปลอดภัยเพิ่มเติม บริษัทผู้ผลิตทางอุตสาหกรรมใช้อุตสาหกรรมเพื่อเพิ่มการจัดเก็บและความปลอดภัยของวัสดุ

ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมช่วยให้ใช้งานง่ายและเข้าถึงสิ่งของทั้งหมดบนชั้นวางตามหลักสรีรศาสตร์ หลายบริษัทเลือกหน่วยที่ปรับแต่งได้เพื่อเพิ่มพื้นที่โรงงานอันมีค่าให้สูงสุด ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมสามารถออกแบบให้รับน้ำหนักได้มากถึง 40,000 ปอนด์ต่อชั้นเพื่อความยืดหยุ่นสูงสุด บริษัทต่าง ๆ ยังชื่นชมกับคุณสมบัติการเชื่อมต่อความปลอดภัยอัตโนมัติที่ติดตั้งบนระบบที่ดีกว่า ซึ่งป้องกันไม่ให้ชั้นวางมากกว่าหนึ่งชั้นถูกนำออกใช้พร้อมกัน

บริษัทรถยนต์รายใหญ่และผู้ผลิตชิ้นส่วน

ใช้ระบบเก็บเข้าลิ้นชักจำนวนมาก ระบบชั้นวางใช้สำหรับตู้เครื่องมือ เซลล์ทำงาน สายการประกอบ และการจัดเก็บทั่วไป ธุรกิจในอุตสาหกรรมยานยนต์นี้ปรับแต่งขนาดชั้นวางและฐานรองเพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บให้สูงสุดและที่สำคัญกว่านั้นคือความเร็วในการประกอบ ไม่ว่าจะใช้โรงงานเก่าหรือโรงงานแห่งใหม่ ขอแนะนำให้ใช้แบบกำหนดเองเพื่อขับเคลื่อนประสิทธิภาพการผลิตสูงสุดและความปลอดภัยของพนักงาน ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์มักใช้การเปิดตัวเพื่อปรับปรุงการดำเนินงาน หลายแห่งระบุท็อปที่กำหนดเองและชั้นชั้นวางที่จำเป็นต่อการใช้งานในตลาดทางการแพทย์

อุปกรณ์แบบใช้แล้วทิ้ง และอุปกรณ์ฝัง พื้นผิวที่ออกแบบมาสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีความร้อนสูง สารเคมี และห้องปลอดเชื้อมีให้พร้อมกับชั้นวางและตู้แบบม้วนออกได้ ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมแบบม้วนออกเหมาะสำหรับการเข้าถึงอุปกรณ์และสินค้าสำเร็จรูปอย่างรวดเร็วและง่ายดาย อุตสาหกรรมการแพทย์ยังใช้ล็อคได้เพื่อความปลอดภัยและการควบคุม บริษัทผู้ผลิตสินค้าบรรจุหีบห่อหลายแห่งพบว่าการเริ่มดำเนินการทางอุตสาหกรรมนั้นยอดเยี่ยมสำหรับการจัดเก็บอุปกรณ์และเครื่องมือใกล้สายการผลิต เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมอื่นๆ บริษัทผู้ผลิตเหล่านี้