สถานที่ท่องเที่ยวห้ามพลาดขณะมาเที่ยวกรุงเทพคือล่องเรือเจ้าพระยา

ล่องเรือเจ้าพระยาส่วนตัว ราคาไม่แพง

1. แท็กซี่แม่น้ำ: พักสมองจากความบ้าคลั่งของการจราจร ล่องเรือเจ้าพระยา  ในเมืองและชมความมหัศจรรย์ของแม่น้ำ

เที่ยวกรุงเทพแบบไม่มีควันรถ! แท็กซี่น้ำเป็นตัวเลือกที่ถูกที่สุดและสนุก กระโดดขึ้น/ลงที่ท่าเทียบเรือหลายแห่งริมแม่น้ำ ตัวเลือกยามเย็น ล่องเรือในแม่น้ำแสนโรแมนติก และอาหาร 3 คอร์ส สามารถจองได้ที่โรงแรมหลายแห่งใกล้แม่น้ำรวมทั้งฮิลตันและรอยัล ออคิด เชอราตัน

2. ตลาดนัดสุดสัปดาห์ – จตุจักร/จตุจักร/ตลาดนัดเจเจ

คำเตือน สถานที่นี้จะร้อน! เวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมคือช่วงเช้าตรู่ก่อนความร้อนในตอนกลางวัน มีสินค้าให้เลือกมากมายที่นี่ ของปลอมเป็นที่ชื่นชอบที่นี่รวมถึงแว่นกันแดดคัดลอกไปยังกางเกงยีนส์ของดีไซเนอร์ เฟอร์นิเจอร์โบราณของไทยก็เป็นอีกหนึ่งสินค้าขายดี

3. พระบรมมหาราชวัง

วัดวาอารามและบริเวณโดยรอบทำให้พระบรมมหาราชวังเป็นสถานที่สำหรับผู้มาเยือนกรุงเทพฯ ไกด์นำเที่ยวสามารถนำเที่ยวหรือสงสัยในยามว่างของคุณ อย่าลืมกล้อง!

4. ผ่อนคลายและสัมผัสประสบการณ์การนวดแผนไทย

  • อะไรจะดีไปกว่าการผ่อนคลายหลังจากวันที่เครียดๆ ล่องเรือเจ้าพระยา เจ้าไหนดี ไปลองนวดแผนไทย ถูกสุดๆ ตั้งแต่ 100-300 บาท บริการนวดรวมถึงการนวดแผนไทย น้ำมันตัว และนวดเท้า

5. มีสปาเพื่อการผ่อนคลายที่เดอะบันยัน

ใช้เวลาทั้งวันไปกับการพักผ่อนที่สปาอันแสนผ่อนคลายแห่งนี้ ทำไมไม่ทำให้ตัวเองคลั่งไคล้ด้วยแพ็คเกจ 7 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่มีเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง ลองทรีตเมนต์ผิวหน้า

6. ตลาดน้ำ.

ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นตลาดไทยที่เฟื่องฟู ปัจจุบันกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยว หากคุณมาถึงก่อนเวลา คุณยังสามารถได้รับประสบการณ์ทางวัฒนธรรม

7. มวยไทย (มวยไทย)

แฟนกีฬามาเที่ยวเมืองไทยไม่ได้ถ้าไม่ได้ชกมวย มวยเป็นกีฬาประจำชาติของประเทศไทย สถานที่ที่ดีที่สุดในการชมการต่อสู้คือสนามกีฬาลุมพินีและสนามกีฬาราชดำเนิน

8. ช้อปปิ้ง

กรุงเทพฯ คือหัวใจของการช้อปปิ้ง คุณจะไม่มีวันหมดสถานที่ท่องเที่ยว สำหรับนักออกแบบเสื้อผ้าเยี่ยมชมสยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์และดิเอ็มโพเรียม สำหรับเสื้อผ้าราคาถูกเยี่ยมชม JJ หรือตลาดประตูน้ำ สำหรับสินค้าขายส่งลองไชน่าทาวน์

9. ลองอาหารไทย

คำเตือน อาหารไทยร้อนมาก อาหารส่วนใหญ่จะไม่สมบูรณ์หากไม่มีพริกไทย จำคำศัพท์ my pet ที่แปลว่าไม่เผ็ดในภาษาไทย หลังจากลองพริกครั้งแรก ล่องเรือเจ้าพระยา ส่วนตัว ราคา   คุณจะต้องวิ่งหาน้ำ! อย่าปล่อยให้สิ่งนี้ทำให้คุณผิดหวัง อาหารไทยอร่อย

10. สถานบันเทิงยามค่ำคืน

สถานบันเทิงยามค่ำคืนในกรุงเทพฯ ขึ้นชื่อในเรื่องความป่าเถื่อนและนักเลง แต่ในขณะเดียวกันก็ผ่อนคลาย มั่นใจ สนุกสนาน และสนุกสนาน! เพลิดเพลินกับดนตรีสดที่ยอดเยี่ยม คลับแจ๊ส บาร์สุดเจ๋ง และร้านอาหารอร่อย