สร้างกระเป๋าผ้าในแบบของคุณเอง

กระเป๋าผ้ประเภทหนึ่งที่ยืดหยุ่นและมีประโยชน์มากที่สุดคือกระเป๋าผ้าใบ ทำจากผ้าทอที่แข็งแรงซึ่งใช้ทำสิ่งอื่นได้ เช่น ป้าย เต็นท์ แผ่นรองโต๊ะ และอื่นๆ แต่สำหรับกระเป๋าที่มันนิยมใช้กันมากกว่า แต่คุณรู้หรือไม่ว่าคุณสามารถมีกระเป๋าผ้าแคนวาสในแบบของคุณเองได้ มันเป็นสิ่งที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากกระเป๋าธรรมดาไม่ใช่ของแฟชั่นที่จะมี มันดูเรียบง่าย สบายๆ และดูเหมือนว่ามันเหมาะกับการไปจ่ายตลาดมากกว่าใช้ในชีวิตประจำวัน

เนื่องจากกระเป๋าผ้าเหล่านี้มีความทนทานพอ

ที่จะใช้งานได้นาน คุณจึงต้องการให้มันออกมาถูกใจคุณมากขึ้นหากคุณจะใช้มันบ่อยๆ กระเป๋าเหล่านี้ยังมีราคาไม่แพงมาก ดังนั้นคุณจึงสามารถหาซื้อชุดกระเป๋าผ้าเหล่านี้ได้ด้วยตัวคุณเอง และด้วยความคิดสร้างสรรค์ของคุณเองเพียงเล็กน้อย คุณก็สามารถมีชุดกระเป๋าที่มีเอกลักษณ์และน่าดึงดูดใจได้ ด้วยสีและอุปกรณ์เสริมที่มีสีสัน นี่คือวิธีที่คุณสามารถทำให้กระเป๋าของคุณเข้ากับบุคลิกของคุณได้ เลือกประเภทกระเป๋าผ้าแคนวาสที่คุณต้องการสำหรับโครงการขนาดเล็กนี้ มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ขนาดไปจนถึงสี นอกจากนี้ เลือกการออกแบบที่คุณต้องการสร้างใหม่บนกระเป๋าของคุณ

ในร้านฮาร์ดแวร์หรือร้านขายงานฝีมือ คุณสามารถซื้อสีทาผ้าได้ เพียงเลือกสีที่คุณจะใช้จริง คุณก็จะประหยัดเงินค่าทาสีได้ และไม่ต้องตุนสีที่ไม่ได้ใช้ไว้ในบ้าน ใส่ขี้ผึ้งด้านในผ้าใบของคุณ สิ่งที่แว็กซ์ทำคือป้องกันไม่ให้สีที่คุณจะทาด้านนอกซึมผ่านผ้าใบ ตอนนี้คุณสามารถวางกระเป๋าผ้าของคุณลงบนโต๊ะและเริ่มวาดภาพด้วยการออกแบบที่คุณเลือกไว้ก่อนหน้านี้ คุณสามารถใช้แปรงขนาดเล็กสำหรับสิ่งนี้ เพื่อให้คุณสามารถควบคุมวิธีที่สีจะวาดบนผืนผ้าใบได้ดียิ่งขึ้น

กระชับยิ่งขึ้น หรือถ้าคุณไม่เก่งด้านนี้

คุณสามารถใช้เทมเพลตและร่างการออกแบบโดยใช้แปรงให้ทั่ว เมื่อวาดภาพเสร็จแล้ว ให้ออกไปตากผ้าใบที่ตกแต่งไว้ข้างนอกใต้แสงอาทิตย์ เมื่อผืนผ้าใบของคุณแห้งแล้ว นั่นคือเวลาที่ดีที่สุดที่คุณสามารถเพิ่มอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เช่น ลูกปัด กระดุม ด้าย หรือแม้แต่สติกเกอร์ นี่เป็นวิธีง่ายๆ ในการสร้างกระเป๋าผ้าแคนวาสในแบบของคุณเอง คุณสามารถใช้อุปกรณ์เสริมได้แทบทุกชนิดบนกระเป๋าของคุณ เพียงให้แน่ใจว่าคุณมีความคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับการออกแบบหรือรูปแบบที่คุณต้องการเห็นบนกระเป๋าของคุณ และคุณสามารถเริ่มต้นจากตรงนั้นได้ 

ใครจะไปรู้ บางทีเพื่อนของคุณอาจอยากได้กระเป๋าใบใหม่ของคุณและขอกระเป๋าส่วนตัวจากคุณ นั่นอาจเป็นจุดเริ่มต้นของธุรกิจขนาดเล็กของคุณเอง กระเป๋าผ้า แคนวาสเป็นหนึ่งในกระเป๋าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดซึ่งเกี่ยวข้องกับการออกแบบที่เรียบง่ายและวัสดุที่ทนทาน จึงทำให้คนใช้งานได้ยาวนานกว่ากระเป๋าอื่นๆ ที่ทำจากวัสดุอื่นๆ โดยพื้นฐานแล้ว ผ้าใบเป็นวัสดุหนักที่ต้านทานน้ำและคราบสกปรกได้ดีเยี่ยม อย่างไรก็ตาม จะดีกว่าถ้าคุณทำให้มันกันน้ำได้เพื่อนำการป้องกันทั้งหมดมาสู่สิ่งของที่เก็บไว้ในกระเป๋าของคุณ นอกจากนี้ยังง่ายต่อการทำให้กระเป๋าของคุณ