แนวทางง่ายๆ ในการตั้งชื่อลูกชาย

ชื่อที่คุณตั้งให้กับลูกน้อยของคุณจะติดอยู่กับเขาหรือเธอไปตลอดชีวิตอย่างไม่ต้องสงสัย ดังนั้น การตัดสินใจจึงไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย ในทางกลับกัน การตั้งชื่อเล่นลูกชายของคุณควรจะเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจและสนุกสนาน โชคดีที่มีคำแนะนำบางประการที่คุณสามารถปฏิบัติตามได้ซึ่งจะทำให้กระบวนการนี้ง่ายขึ้น การรักษาสิ่งเหล่านี้ไว้ในใจจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าชื่อที่คุณเลือกสำหรับลูกน้อยของคุณนั้นยอดเยี่ยมเหมือนที่เธอเป็น!

ตั้งชื่อเล่นลูกชายควรฟังดูสมดุลกับนามสกุลของคุณ 

ชื่อเต็มควรมีจังหวะที่ไพเราะและไพเราะ ตั้งชื่อลูกชายที่มีจำนวนพยางค์ไม่เท่ากันจะฟังดูดีที่สุด นามสกุลที่ยาวมักจะเหมาะกับชื่อที่สั้นกว่าและในทางกลับกัน ตัวอย่างเช่น นามสกุลสั้นๆ เข้ากันได้ดีกับชื่อที่ยาวกว่า ในทางกลับกัน นามสกุลที่ยาวและซับซ้อนกว่าเข้ากันได้ดีกับชื่อที่สั้นและเรียบง่ายแอนน์ ลิตเชนสไตน์สันแลบลิ้นง่ายกว่า อนาสตาเซีย ลิตเชนสไตน์สัน ชื่อที่ลงท้ายด้วยสระมักจะฟังดูไม่ดีหากใช้นามสกุลที่ขึ้นต้นหรือลงท้ายด้วยสระ 

ตั้งชื่อเล่นลูกชายที่คล้องจองกันไม่ใช่ความคิดที่ดี ไม่เพียงแต่ฟังดูแปลกเท่านั้น ตั้งชื่อเล่นลูกชายแต่ยังสามารถเป็นที่มาของเรื่องตลกในสนามเด็กเล่นได้ทุกประเภทอีกด้วย ชื่อที่คุณเลือกควรมีความหมายหรือความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับคุณ ควรถ่ายทอดความรู้สึกเชิงบวกและนำความคิดที่น่าพอใจมาสู่จิตใจของคุณ พิจารณาชื่อที่สำคัญต่อคุณเพราะมาจากสมาชิกในครอบครัว บุคคลสำคัญในโลกที่คุณรักหรือเคารพ หรือจากภูมิหลังทางชาติพันธุ์และมรดกของคุณ

ตั้งชื่อเล่นลูกชายที่เหมาะกับลูกของคุณเป็นพิเศษ

ชื่อเหล่านี้จึงมีความหมายพิเศษสำหรับคุณและลูกของคุณในภายหลัง สำหรับเด็กที่เกิดในวันคริสต์มาส อย่าลืมว่าชื่อกลางของบุตรหลานเป็นสิ่งที่พิเศษและมีความหมายสำหรับคุณ หลายคนใช้ชื่อนี้แทนชื่อที่กำหนดเพื่อสานต่อประเพณีของครอบครัวหรือให้ความหมายที่สำคัญกับชื่อทารก ตั้งชื่อลูกชายสามารถสะท้อนถึงมรดกและวัฒนธรรมของคุณ ดังนั้นจึงมีความหมายกับคุณมากยิ่งขึ้น หากบรรพบุรุษของคุณมีเชื้อชาติใดชาติพันธุ์หนึ่ง

ให้พิจารณาชื่อจากประเทศนั้น คุณอาจนับถือศาสนาที่มีบางชื่อที่น่าสนใจเป็นพิเศษ ผู้ที่นับถือศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิกมักเลือกชื่อวิสุทธิชน ผู้ปกครองชาวยิวมักตั้งชื่อเล่นลูกชายหลายคนตั้งชื่อลูกของตนจากทั้งพันธสัญญาเดิมและพันธสัญญาใหม่ หนึ่งในการตัดสินใจที่ยากที่สุดสำหรับผู้ปกครองคือ พวกเขาต้องการชื่อที่ไม่ซ้ำใครสำหรับลูกของพวกเขา หรือชื่อที่เป็นที่นิยมมากกว่า และโดยทั่วไปแล้ว